Video Rayo Vallecano vs Real Madrid, 03h00 ngày 08/11/2022

Rayo Vallecano vs Real Madrid

Real Madrid đã mất đi thành tích bất bại từ đầu mùa giải của mình. Socolive trực tiếp và tổng hợp video hightligh bóng đá  Rayo Vallecano vs Real Madrid này qua BLV LEO. Socolive trực tiếp và tổng hợp video hightligh bóng đá này qua BLV LEO.

Thông tin trước trận Rayo Vallecano vs Real Madrid

Điểm qua những diễn biến của mỗi đội bóng trước vòng đấu Rayo Vallecano vs Real Madrid, tình hình 2 đội  bóng trước lượt trận vào rạng sáng ngày 8 / 11

Diễn biến trước trận Rayo Vallecano vs Real Madrid

Trước vòng đấu thứ 13 diễn ra, La liga và vòng bảng UEFA Champion league dường như đã quá nhỏ bé với tầm vóc của Real, khi mà đội bóng này vượt qua vòng bảng một cách khá nhẹ nhàng cùng thành tích ‘ khủng’ ở đấu trường trong nước.

Không ít người nhận định rằng rất khó có đội bóng nào có thể đánh bại được nhà đương kim vô địch Real Madrid ở thời điểm hiện tại, khi mà những ứng cử viên cạnh tranh tốt nhất như Atletico hay Barca điều thất bại một cách tâm phục khẩu phục.

Tính rộng hơn chỉ có một số cái tên ở châu Âu may đâu có thể sánh ngang với tầm vóc với Real Madrid hiện tại như: Man city, Bayern Munich hay mới đây là Napoli may đâu mới có thể là đối trọng của đội bóng này. Sở hữu chiều sâu đội hình cực kỳ chất lượng, lối đá chắc chắn và hiệu quả khiến người hâm mộ tiếp tục mơ mộng về thành tích bảo vệ ngôi vô địch ở La liga và  Champion league. Qua đó lịch sẽ được lặp lại với chính thành tích mà đội bóng này làm được.

Phía Rayo Vallecano trước khi tạo địa chấn trên sân nhà của mình cũng không nghĩ rằng có thể kiếm được điểm tối đa trong trận đấu này trước một Real Madrid đang bất khả chiến bại và mang tâm thế cho việc sẽ trở lại với ngôi đầu bảng.

Đội hình thi đấu trận Rayo Vallecano vs Real Madrid

Đội hình ra sân trận Video Rayo Vallecano vs Real Madrid
Đội hình ra sân trận Video Rayo Vallecano vs Real Madrid

Những tình huống đáng chú ý nhất trong trận Rayo Vallecano vs Real Madrid

Thực tế trên sân lại diễn ra theo một kịch bản điên rồ và cực kỳ kịch tính hấp dẫn, đội chủ nhà khiến cho khán giả của mình đi hết cảm xúc này đến cảm xúc khác. 

Tóm tắt diễn biến trong hiệp 1 trận Rayo Vallecano vs Real Madrid

 Đầu tiên là màn ăn mừng với bàn thắng dẫn trước của Vallecano ngay ở phút thứ 5 với pha làm bàn đẹp mặt của Santi Comesana, xuất phát từ quả căng ngang của đồng cầu thủ mang áo số 6 này có pha dứt điểm 1 chạm nhanh và tinh tế khiến thủ thành Thibaut Courtoi dù bay người hết cỡ cũng không chạm được tay vào bóng.

Liên tục là những pha dứt điểm đến từ đội nhà Vallecano khi đang có sự hưng phấn sau bàn mở tỷ số, phút thứ 16 nếu tận dụng cơ đội đối mặt với Courtois thành công thì cách biệt có lẽ được nhân đôi, đáng tiếc Garcia lại dứt điểm lên trời trong tình huống đối mặt.

Trận đấu cực kỳ hấp dẫn ngay từ đầu
Trận đấu cực kỳ hấp dẫn ngay từ đầu

Không tận dụng cơ hội của mình nên Real ở những phút thi đấu thứ thứ 37 và 42 đội chủ nhà trong trận Rayo Vallecano vs Real Madrid phải rơi vào cảnh gỡ hòa và để đối thủ dẫn trước. 2 bàn thắng chóng vánh trước khi hiệp 1 gần khép lại nhờ pha đá phạt đền thành công của Luka Modric cùng cú đánh đầu chuẩn xác của hậu vệ Eder Militao.

Tuy nhiên, như bừng tỉnh từ đây, Vallecano tái lập thế quân bình nhờ pha làm bàn của Alvaro Garcia Rivera trước khi trọng tài thổi còi kết thúc hiệp 1.

Tóm tắt diễn biến trong hiệp 2 trận Rayo Vallecano vs Real Madrid

Cú dứt điểm đáng chú ý đến ở phút thứ 61 với pha sút xa của Fran Garcia nhưng vẫn không thể làm khó được thủ thành phía Real. Sau nhiều tình huống mạnh dạn chơi đọ công thành quả đã đến từ khá sớm của hiệp 2 khi  Rayo Vallecano có được quả 11 mét khi Carvajal để bóng chạm tay.

Trên chấm 11 mét, Oscar Trejo đã không thể đánh bại được thủ môn Thibaut Courtoi  nhưng khi trọng tài xem lại VAR thì cho rằng thủ môn này di chuyển sớm hơn so với luật quy định. Sau lần sút thứ 2 này mặc dù vẫn bay đúng hướng nhưng bóng lại đi quá hiểm hóc làm bó tay thủ thành xuất sắc nhát thế giới năm 2021 này.

Diễn biến sau đó cực kỳ căng thẳng với sự gồng mình chống đỡ trước sức mạnh của Real, tuy nhiên đội khách trận Rayo Vallecano vs Real Madrid lại không tận dụng được những cơ hội rõ ràng.

Đội chủ nhà tạo nên cơn địa chấn
Đội chủ nhà tạo nên cơn địa chấn

Với thất bại này, Real Madrid đã chính thức bị xuống vị trí thứ 2 và phải nhận lấy thất bại đầu tiên sau chuỗi thành tích bất bại đáng nể của đội bóng này. Qua đó giảm bớt áp lực rất nhiều cho những đội bóng khác khi phải thi đấu trước một Real Madrid  hùng mạnh.

Nếu Barca giành chiến thắng trong trận đấu với Osasuna thì khoảng cách giữa 2 đội sẽ nâng lên thành 5 điểm, tuy nhiên kền kền trắng vẫn còn một trận chưa đá. Khoảng cách sẽ có thể bị đào sâu hơn nếu Real tiếp tục thể hiện phong độ không tốt khi 2 trận gần nhất đội bóng này có 1 trận thua và 1 trận để hòa.

Thông số sau trận đấu Rayo Vallecano vs Real Madrid

Các thông số lần lượt từ dội nhà Vallecano đến lượt Real Madrid

  • Tổng số thẻ phạt: 4 – 5
  • Tổng phạt góc cả trận: 10 ( 5 – 5 )
  • Phạm lỗi  : 22 – 11
  • Số pha dứt điểm : 15 (7) – 16 (2)
  • Tỷ lệ kiểm soát bóng : 45% – 55 %
  • Việt vị: 2 – 0

Xem thêm:

Xem video Bayern Munich vs Werder Bremen, 9/11/2022

Video trận Hà Nội vs Viettel, 18h00 ngày 9/11/2022  

Video Napoli vs Empoli, 00h30 ngày 09/11/2022